Chị em của Gilaa-Thương hiệu trang điểm GLAMRR Q cho da nhạy cảm liệu có làm nên chuyện?

GLAMRR Q đang nhận được sự chú ý không hề nhỏ. Được biệt đến như đàn em của thương hiêu Gilaa đã quá nổi tiếng, liệu rằng GLAMRR Q có tạo dựng được tên tuổi như người tiền nhiệm? Hãy cùng Minh Vy tìm hiểu tất tần tật về thương hiệu mỹ phẩm đầy tiềm năng này nhé!

Thương hiệu chị em Gilaa – GLAMRR Q

Chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2019, thương hiệu Gilaa nổi tiếng với Cushion Gilaa bán chạy nhất hiện nay cùng với đó là những thành công vang dội đến từ các dòng son kem lì Gilaa. Và mới đây, chủ sở hữu của Gilaa đã chính thức giới thiệu một thương hiệu mới tới người tiêu dùng với tên gọi Glamrr Q. Được ví như chị em của Gilaa, Glamrr Q được kì vọng sẽ tiếp nối người tiền nhiệm để trở thành một thương hiệu chuyên về sản phẩm trang điểm cho làn da nhạy cảm hàng đầu Hàn Quốc.

Thương hiệu chị em Gilaa - GLAMRR Q
Thương hiệu chị em Gilaa – GLAMRR Q (Nguồn: Internet)

Glamrr Q được thừa hưởng những lợi thế mà người chị Gilaa đã tạo nên và hứa hẹn sẽ mang đến một hình ảnh trẻ trung, cuốn hút với sự nhạy bén trong các xu hướng làm đẹp hiện đại. So với Gilaa thì Glamrr Q sẽ tập trung sâu hơn vào các dòng trang điểm dành riêng cho những ai sở hữu làn da nhạy cảm, dễ kích ứng, mẩn đỏ. Bên cạnh đó là sự sáng tạo không ngừng nghỉ để mang đến những sản phẩm không chỉ chất lượng mà còn có thiết kế bắt mắt và đa dạng.

Ghé thăm Facebook của Glamrr Q tại đây

Điểm khác biệt trong dấu ấn mang tên GLAMRR Q

Triết lý thương hiệu

Glamrr Q ra mắt người tiêu dùng với châm ngôn ” Good makep, Good for sensitive skin”, tuy ngắn gọn nhưng đã bộc lộ đầy đủ những kì vọng và hướng đi của thương hiệu. Chúng ta đều biết làn da nhạy cảm cực kì khó chăm sóc và chọn lựa mỹ phẩm phù hợp là điều không hề dễ dàng, hiểu được điều đó Glamrr Q quyết tâm nghiên cứu và phát triển những dòng sản phẩm chuyên biệt an toàn dành riêng cho tuýp da này.

Good makep, Good for sensitve skin là triết lý thương hiệu của
Good makep, Good for sensitve skin là triết lý thương hiệu của Glamrr Q (Nguồn: Internet)

Tập trung vào sự an toàn

Da nhạy được chia thành hai nhóm chính là do nội tiết và do ngoại sinh, điểm chung của cả hai nhóm này là hàng rào bảo vệ da bị suy giảm, da dễ bị tổn thương. Một trong số những biểu hiện nổi bật chính là làn da dễ nổi mụn sần sùi, nổi mẩn đỏ, ngứa rát, khô tróc hoặc có thể dẫn đến hiện tượng giãn mao mạch. Vì thế mà việc lựa chọn mỹ phẩm, đặc biệt là đồ trang điểm cho da nhạy cảm là một chặng đường không hề đơn giản.

Glamrr Q mang đến những sản phẩm với bảng thành phần "clean" (Nguồn: Internet)
Glamrr Q mang đến những sản phẩm với bảng thành phần “clean” (Nguồn: Internet)

Trong quãng thời gian ở Việt Nam, Glamrr Q không chỉ hiểu về những nỗi bận tâm này và điều đó được thể hiện qua những sản phẩm có bảng thành phần “clean” cùng với quá trình kiểm nghiệm gắt gao và kỹ lưỡng. Glamrr Q cam kết với người dùng rằng:

  • Sử dụng bảng thành phần Clean, không chứa hơn 1000 thành phần gây kích ứng với làn da.
  • Đạt chứng nhận Dermatologist Test tất cả sản phẩm trước khi ra mắt, đảm bảo lành tính
  • Tối ưu lợi ích cho làn da nhờ công thức đạt chất lượng hiệu suất cao, giúp cải thiện da khi sử dụng lâu dài.

Tiềm năng phát triển của GLAMRR Q

Hiện nay, tìm kiếm một sản phẩm chăm sóc da cho da nhạy cảm không hề khó chút nào, nhưng một sản phẩm trang điểm chuyên dụng cho da nhạy cảm thì lại không dễ dàng khi hiếm các dòng mỹ phẩm trang điểm trên thị trường hướng đến phân khúc “khó chiều” này. Việc nhìn nhận được khía cạnh tiềm năng và nhân văn của thị trường mà Glamrr Q đã quyết định theo đuổi hướng đi dành riêng cho da nhạy cảm với sứ mạnh đem đến những giải pháp trang điểm không chỉ an toàn, bền vững mà còn giúp tôn vinh vẻ đẹp cho mọi người phụ nữ. Đây thực sự là một con đường độc đáo và chắc chắn sẽ nhận được sự ủng hộ của những tín đồ yêu làm đẹp.

Mỹ phẩm cho da nhạy cảm thì có nhưng thương hiệu trang điểm cho da nhạy cảm thì rất hiếm
Mỹ phẩm cho da nhạy cảm thì có nhưng thương hiệu trang điểm cho da nhạy cảm thì rất hiếm (Nguồn: Internet)

Một lợi thế nữa của Glamrr Q đến từ tầm ảnh hưởng của thương hiệu Gilaa. Nhờ vào việc thừa hưởng hàng loạt những lợi thế như chuỗi hệ thống phân phối hơn 200 cửa hàng cùng chỗ đứng vững mạnh trên các nền tảng thương mại điện tử, Glamrr Q sẽ nhanh chóng được người dùng biết đến. Hơn nữa lợi thế cạnh tranh mà Gilaa đã mang về là không hề nhỏ, sự tin tưởng của người tiêu dùng đối với Gilaa cũng là bước đệm để giúp Glamrr Q phát triển thuận lợi hơn.

Ngoài ra Glamrr Q cũng đã tiến hành chuyển đổi các dòng sản phẩm nổi tiếng của Gilaa như DD cushion, Vegan Cushion, Lip Cream, Lip Mask sang tên gọi Glamrr Q. Điều này có nghĩa là những ưu điểm vượt trội của các sản phẩm này vẫn được giữ nguyên nhưng sẽ được cải tiến ở một phiên bản an toàn hơn, lành tính hơn và kể cả những làn da nhạy cảm nhất cũng có thể trải nghiệm.

GLAMRR Q đang sở hữu những gì?

Glamrr Q là một cái tên còn khá mới nhưng đã tạo dựng cho mình được rất nhiều những điểm mạnh và một trong số đó là những sản phẩm trang điểm chất lượng tốt với độ an toàn cực kì cao. Nhìn qua một chút sẽ thấy rằng Glamrr Q đi theo xu hướng tối giản, phong khoáng nhưng vẫn giữ được nét tinh tế và sang trọng thông qua thiết kế bao bì sản phẩm. Đặc điểm chung của các sản phẩm đến từ Glamrr Q đó là:

  • Đạt chuẩn thuần chay V-label Châu Âu (đối với các sản phẩm thuộc dòng Vegan)
  • Được kiểm nghiệm Dermatologist Tested không gây kích ứng
Những sản phẩm nền tảng mà Glamrr Q đang sở hữu
Những sản phẩm nền tảng mà Glamrr Q đang sở hữu (Nguồn: Internet)

Cùng nhau điểm qua những dòng sản phẩm đáng giá của Glamrr Q nha:

1. Phấn nước căng bóng thuần chay cho da nhạy cảm Vegan Super Glow Cushion SPF50+/PA 4+

Ở phiên bản cushion bóng – Vegan Super Glow Cushion có chứa 20% chiết xuất rau má giúp làm dịu da, cùng với đó là chỉ số chống nắng cao giúp bảo vệ da toàn diện. Hơn hết, sản phẩm giúp mang đến lớp cushion căng bóng, mịn màng trong suốt 24h mà không hề gây cảm giác bết dính. Sản phẩm có 2 màu là:

  • #01 Light Beige
  • #02 Natural Beige
  • Giá bán: 395.000 VNĐ. Link mua sản phẩm trên Website hoặc Shopee
Vegan Super Glow Cushion SPF50+/PA 4+
Vegan Super Glow Cushion SPF50+/PA 4+ (Nguồn: Internet)

2. Phấn nước che phủ thuần chay cho da nhạy cảm Vegan Super Cover Cushion SPF50+/PA 3+

Song song với dòng phấn nước căng bóng thì không thể bỏ qua phấn nước Vegan Super Cover với độ che phủ cao 3Cover Layer cùng khả năng giữ nền đến 24h. Bên cạnh đó, dòng phấn nước này có chứa chỉ số chống nắng tối ưu, cùng 36% chiết xuất rau má giúp giảm tình trạng kích ứng. Không chỉ mang đến một lớp nền mịn lì mà còn an toàn cho làn da. Sản phẩm có 2 màu là:

  • #01 Light Beige
  • #02 Natural Beige
  • Giá bán: 395.000 VNĐ. Link mua sản phẩm trên Website hoặc Shopee
Chị em của Gilaa-Thương hiệu trang điểm GLAMRR Q cho da nhạy cảm liệu có làm nên chuyện? Cushion Gilaa Gilaa GLAMRR Q Long wear DD Cushion Long Wear Lip Cream son Gilaa thương hiệu gilaa thương hiệu GLAMRR Q Vegan Super Cover Cushion Vegan Super Glow Cushion Vegan Super Lip Balm
Vegan Super Cover Cushion SPF50+/PA 3+ (Nguồn: Internet)

3. Son dưỡng có màu thuần chay cho môi nhạy cảm Vegan Super Lip Balm

Cũng giống với da mặt thì vùng da môi cũng cực kì nhạy cảm và dễ bị tổn thương, đó cũng là lý do vì sao Glamrr Q mang đến dòng sản phẩm son dưỡng có màu đạt chuẩn Dermatologist Tested không gây kích ứng. Bên cạnh chỉ số chống nắng SPF10 thì sản phẩm còn chứa nhiều chiết xuất dầu thực vật giúp phục hồi độ ẩm mịn của môi, từ đó mang đến tác dụng kép vừa dưỡng môi giảm thâm lại còn bảo vệ môi toàn diện.

Vegan Super Lip Balm
Vegan Super Lip Balm hoàn toàn từ thiên nhiên với độ dưỡng cao (Nguồn: Internet)

Bảng màu của dòng Vegan Super Lip Balm gồm 6 gam màu thời thượng:

  • #01 Cherie – Đỏ Gạch Thời Thượng
  • #02 Apple-y – Cam Chilli Nổi Bật
  • #03 Grapeful – Hồng Baby Trong Trẻo
  • #04 O’Peach – Cam Đào Ngọt Ngào
  • #05 Plum’d – Đỏ Vang Kiêu Kỳ
  • #00 Orangie – Cam San Hô Bóng

4. Son kem lì nhiều dưỡng cho môi nhạy cảm Long Wear Lip Cream

Long Wear Lip Cream từ lâu đã nổi tiếng với những màu son thời thượng cưng chiều đôi môi nhiều khuyết điểm với độ giữ màu lên đến 8h. Ở phiên bản dành cho môi nhạy cảm này mọi ưu điểm của dòng son trước đây đều được giữ nguyên, thêm vào đó là bổ sung thành phần Bơ Hạt Mỡ, Hạt Mắc Ca và Bisabolol sẽ giúp môi không bị khô thâm, chất son mềm mịn giúp trung hòa sắc tố môi và hạn chế tối đa rãnh môi bị nhăn.

Long Wear Lip Cream
Long Wear Lip Cream vẫn giữ thiết kế quen thuộc nhưng an toàn hơn với nhiều chiết xuất thực vật (Nguồn: Internet)

Bảng màu của dòng son Long Wear Lip Cream đến từ Glamrr Q:

  • #01 Glad Day – Đỏ Nâu Hiện Đại
  • #02 Lovely Day – Đỏ Nâu Trầm Khác Biệt
  • #03 Sunshine Day – Nâu Đất Sang Chảnh
  • #04 First Day – Đỏ Gạch Trầm Tinh Tế
  • #05 Gloomy Day – Cam Cháy Thời Thượng
  • #06 Rainy Day – Đỏ Cam Trẻ Trung
  • #07 Red Letter Day – Đỏ Thuần Nữ Tính
  • #08 Take A Sip – Đỏ Vang Lãng Mạn
  • #09 Hei Hei – Đỏ Hồng Đào Tươi Tắn
  • #10 May Beauty – Hồng Đất Nhã Nhặn
  • #11 Set Sail – Cam Gạch Trầm Quyến Rũ
  • #12 Lavish – Cam Đất Cá Tính
  • #13 Curse Reverse – Nâu Gạch Trầm Bí Ẩn
  • Giá bán: 199.000 VNĐ. Link mua sản phẩm trên Website chính hãng.

5. Thế Hệ DD Cushion Hoàn Hảo cho da nhạy cảm Long Wear DD Cushion SPF50+/PA+++

Nếu là fan của cushion thì chắc chắn không thể không biết đến DD Cushion – phiên bản phấn nước bán chạy nhất hiện nay tại Việt Nam. Và khi được nâng cấp lên bằng thương hiệu Glamrr Q thì chất lượng bên trong của phấn nước cũng được tiếp tục cải tiến. Không chỉ tạo nên lớp nền mỏng nhẹ, khả năng che khuyết điểm lên tới 85% mà còn được bổ sung nhiều dưỡng chất như Bisabolol, Niacinamide, Rau Má với công dụng làm dịu da, dưỡng sáng và tăng cường hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh.

DD Cushion
DD Cushion phiên bản dành riêng cho da nhạy cảm (Nguồn: Internet)

Sản phẩm có 2 màu là:

  • #01 Light Beige
  • #02 Natural Beige
  • Giá bán: 345.000 VNĐ.

Mỹ phẩm trang điểm Glamrr Q – thương hiệu chị em của Gilaa chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời trong bước đường chinh phục sắc đẹp của chúng mình, đặc biệt là đối với những bạn có làn da nhạy cảm, hàng rào bảo vệ da yếu. Những sản phẩm có chất lượng cao cùng bảng thành phần an toàn lành tính sẽ giúp làn da nhạy luôn xinh tươi, rạng rỡ mà không cần lo lắng về vấn đề kích ứng da.

tư vấn

5/5 (1 Review)
Bình luận (0 bình luận)

0969 001 863