Falling Color Block Codes (May 2023) – Free Pets & Trails!

Hình ảnh mã khối màu rơi Roblox nổi bật

Tìm ra ai là người giỏi nhất trong số những người chơi trên Roblox trong việc tránh rơi xuống vực thẳm của bạn trong Falling Coloration Block! Đây đang trở thành một trò chơi mini khá phổ biến, hiện đã được mở rộng thành trò chơi của riêng mình.

Trò chơi này đã được lấy cảm hứng/sao chép từ Fall Guys, trò chơi đã thâm nhập khá nhiều vào Roblox. Bây giờ bạn sẽ thấy rất nhiều loại trò chơi này trên nền tảng. Đối với các mã Falling Coloration Block, chúng chủ yếu cung cấp cho bạn những con vật cưng sẽ bay xung quanh hình đại diện của bạn. Bạn cũng có thể nhận được một đường mòn hiển thị phía sau bạn khi bạn chạy. Để trang bị cho các thú cưng khác nhau sau khi bạn sử dụng mã, bạn cần chạy đến khu vực mã trong thời gian tạm nghỉ và chọn con bạn muốn sử dụng!

Mã khối màu rơi mới nhất:

  • chúc bạn – Đổi mã này lấy thú cưng miễn phí
  • xin chào các bạn – Đổi mã này lấy thú cưng miễn phí
  • quá tuyệt vời – Đổi mã này lấy một vệt trắng miễn phí
  • tô màu – Đổi mã này lấy thú cưng miễn phí
  • khối rơi – Đổi mã này lấy thú cưng miễn phí

Câu hỏi thường gặp về khối màu rơi

Làm cách nào để đổi mã trong Falling Coloration Block?

Nhìn sang một bên màn hình khi bạn đang ở trong trò chơi! Bạn sẽ thấy một biểu tượng thích, nó khá giống với nút thích từ Fb. Nhấn vào đó và bạn sẽ mở cửa sổ đổi mã. Sao chép một trong các mã của chúng tôi, dán vào hộp và nhấn nút NHẬN để nhận phần thưởng!

Làm cách nào để bạn nhận được nhiều mã hơn cho Falling Coloration Block?

Cách chính để tìm mã cho Falling Coloration Block là tham gia Nhóm Ngôi Nhà Mơ Ước. Đó là nơi tất cả các mã hiện đang được đăng. Bạn cũng có thể tìm thấy chúng trong trò chơi, gần khu vực mã. Chúng tôi cũng sẽ có tất cả các mã trong bài đăng này, vì vậy hãy nhớ kiểm tra lại sớm!

Mô tả trò chơi

Chào mừng bạn đến với Falling Coloration Block!

Luật chơi: Chạy, nhảy, không bị ngã, tồn tại càng lâu càng tốt, người cuối cùng chiến thắng!

0/5 (0 Reviews)
Bình luận (0 bình luận)

0969 001 863