Top 5 cách mix đồ với quần short vừa mát mẻ vừa sành điệu cho các nàng trong mùa hè 2024

Mùa hè đến rồi, đây là thời điểm lý tưởng để các nàng diện những chiếc quần quick mát mẻ và sành điệu. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách phối đồ với quần quick sao cho vừa đẹp mắt vừa thoải mái. Hãy cùng Minh Vy khám phá 5 cách combine đồ với quần quick mà các nàng có thể tham khảo nhé!

1. Quần quick jean và áo sơ mi

Quần quick jean và áo sơ mi là hai gadgets “kinh điển” không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ tín đồ thời trang nào. Sự kết hợp hoàn hảo giữa sự năng động, trẻ trung của quần quick jean và nét thanh lịch, tinh tế của áo sơ mi sẽ giúp bạn tạo nên những set đồ ấn tượng và thu hút mọi ánh nhìn trong mùa hè nóng bức này.

Mix quần short và áo sơ mi giúp các nàng thêm trẻ trung hơn (Nguồn: Internet)Mix quần short và áo sơ mi giúp các nàng thêm trẻ trung hơn (Nguồn: Internet)
Combine quần quick và áo sơ mi giúp các nàng thêm trẻ trung hơn (Nguồn: Web)

2. Quần quick kaki và áo tanktop

Quần quick kaki với thiết kế primary là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích sự thoải mái và năng động. Combine cùng áo tanktop, bạn sẽ có ngay một set đồ trẻ trung, xinh xắn và cực kỳ thu hút. Nếu bạn chọn quần quick trơn màu, hãy tạo điểm nhấn bằng những chiếc tanktop có màu sắc nổi bật hoặc họa tiết bắt mắt. Đừng quên phụ kiện như vòng cổ, vòng tay là những merchandise không thể thiếu để hoàn thiện set đồ. Phối giày thể thao cá tính cho set đồ sẽ giúp bạn thêm năng động và tự tin.

Quần short và áo tanktop (Nguồn: Internet)Quần short và áo tanktop (Nguồn: Internet)
Quần quick và áo tanktop (Nguồn: Web)

3. Quần quick và áo outsized

Áo outsized và quần quick là cặp bài trùng không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ tín đồ thời trang nào, đặc biệt là vào những ngày hè nóng bức. Sự kết hợp đơn giản nhưng không hề nhàm chán này sẽ giúp bạn có được set đồ thoải mái, trẻ trung và cực kỳ thu hút. Trong mùa hè nóng bức, thường xuyên phải hoạt động thì các nàng nên ưu tiên những chiếc áo có phom dáng rộng rãi, thoải mái để tạo cảm giác năng động và trẻ trung. Đừng quên “biến tấu” phong cách của bạn bằng cách phối cùng những phụ kiện khác như vòng cổ, vòng tay, sneaker… để thể hiện cá tính riêng của mình nhé!

Áo oversized mix quần short đem lại sự thoải mái trong ngày hè (Nguồn: Internet)Áo oversized mix quần short đem lại sự thoải mái trong ngày hè (Nguồn: Internet)
Áo outsized combine quần quick đem lại sự thoải mái trong ngày hè (Nguồn: Web)

4. Quần quick và áo croptop

Áo croptop là merchandise không còn quá xa lạ trong tủ đồ của bất kỳ cô nàng nào, đặc biệt là vào những ngày hè nóng bức. Với thiết kế trẻ trung, năng động, áo croptop giúp bạn khoe trọn vòng eo thon gọn và tự tin thể hiện phong cách cá tính của mình. Kết hợp áo croptop với quần quick là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày hè bởi sự thoải mái, năng động và dễ dàng phối đồ. Mũ lưỡi trai, sneaker, vòng cổ, vòng tay là những phụ kiện hoàn hảo để tô điểm thêm cho set đồ của bạn. Ngoài ra, kính râm, túi xách cũng là những lựa chọn phù hợp để hoàn thiện phong cách cho bạn đấy nhé!

Cách phối đồ cực chất của Lisa cho các nàng tham khảo (Nguồn: inetrnet)Cách phối đồ cực chất của Lisa cho các nàng tham khảo (Nguồn: inetrnet)
Cách phối đồ cực chất của Lisa cho các nàng tham khảo (Nguồn: Web)

5. Quần quick và áo child doll

Áo child doll với quần quick cũng là sự kết hợp vô cùng tuyệt vời dành cho hè này. Vẻ đẹp điệu đà, bồng bềnh của những chiếc áo child doll khi phối với quần quick trẻ trung và năng động sẽ mang đến một phong cách thú vị mà không kém phần xinh đẹp cho các nàng. Bạn có thể ưu tiên chọn những chiếc áo child doll ngắn tay, hai dây được làm từ chất liệu mỏng nhẹ, thoáng mát để có cảm giác thoải mái vào mùa hè oi nóng nhé!

Quần short và áo baby dollQuần short và áo baby doll
Quần quick phối cùng áo child doll cũng là một gợi ý hay ho dành cho mùa hè (Nguồn: Web)

Hãy theo dõi chuyên mục Thời trang của Minh Vy thường xuyên để cập nhật những xu hướng đẹp và mới nhất cho các nàng nhé!

Bạn có thể quan tâm:

Bình luận (0 bình luận)

0969 001 863