Review kem chống nắng Beplain Sunmuse Tone Up Correcting Matte mẫu mới nhất của nhà Beplain có gì đặc biệt?

Thời gian gần đây, kem chống nắng Beplain “được lòng” rất nhiều tín đồ làm đẹp bởi tính hiệu quả và độ an toàn cao. Beplain Sunmuse Tone Up & Correcting Matte Sunscreen là kem chống nắng mới nhất của hãng nhưng dù “sinh sau đẻ muộn”, em chống nắng này đã nhanh chóng vươn lên để trở thành một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Beplain. Cùng Minh Vy tìm hiểu chi tiết về em chống nắng này nhé!

Đôi nét về thương hiệu Beplain

Beplain là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da “sạch”, chứa nhiều chiết xuất thiên nhiên. Các sản phẩm của Beplain nổi tiếng với khả năng chăm sóc da dịu nhẹ, lành tính nhưng vẫn đảm bảo tính hiệu quả cho làn da. Với mong muốn tạo ra những sản phẩm chất lượng, Beplain không chỉ ứng dụng các công nghệ, kỹ thuật tiên tiến trong nghiên cứu và sản xuất mà còn nỗ lực thấu hiểu nhu cầu khách hàng thông qua các dữ liệu thực tiễn.

thương hiệu mỹ phẩmthương hiệu mỹ phẩm
Thương hiệu mỹ phẩm Beplain (Ảnh: Web)

Hiện, Beplain đã cho ra mắt khá nhiều sản phẩm chăm sóc da như kem dưỡng, kem chống nắng, tẩy trang, toner, tinh chất dưỡng da,… Trong đó, nổi tiếng và được yêu thích nhất phải kể đến các sản phẩm chống nắng.

Bao bì, thiết kế của kem chống nắng Beplain Sunmuse Tone Up & Correcting Matte Sunscreen

Nhìn tổng thể, kem chống nắng Beplain Sunmuse Tone Up & Correcting Matte Sunscreen có “ngoại hình” khá giống với các anh chị em cùng nhà với thiết kế dạng tuýp dẹp, dáng thon dài, phần dưới cùng là nắp vặn. Điểm khác biệt lớn nhất là em chống nắng này có bao bì màu tím nhạt trông rất đẹp mắt và sành điệu.

Kem chống nắng Beplain Sunmuse Tone Up & Correcting Matte SunscreenKem chống nắng Beplain Sunmuse Tone Up & Correcting Matte Sunscreen
Kem chống nắng Beplain Sunmuse Tone Up & Correcting Matte Sunscreen có thiết kế khá giống với các anh chị em cùng nhà, khác biệt rõ nhất là bao bì có màu tím nhạt (Ảnh: Web)

Phân tích thành phần chính của kem chống nắng Beplain Sunmuse Tone Up & Correcting Matte Sunscreen

  • Propanediol, Glycerin: Dưỡng ẩm, làm mềm da.
  • Uvinul T150, Uvinul A Plus, Tinosorb S, Tinosorb M, Titanium Dioxide: Có tác dụng bảo vệ da trước tia UV, ngăn ngừa cháy nắng, thâm sạm, lão hóa sớm,…
  • Niacinamide: Có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, tăng cường miễn dịch cho làn da, dưỡng sáng, giảm nhờn và ngăn ngừa mụn.
  • Silica: Giúp làm sạch, thấm hút dầu nhờn, hỗ trợ giữ ẩm, tạo hiệu ứng sáng mịn cho da.
  • Carrot Root Extract: Dưỡng ẩm, làm dịu và làm sáng da, chống oxy hóa, cải thiện kết cấu làn da.
  • Adenosine: Cân bằng và làm dịu da, giảm kích ứng, thúc đẩy tăng sinh collagen giúp da thêm săn chắc, đàn hồi.
  • Tocopherol: Dưỡng ẩm, làm mềm da, tăng miễn dịch, chống oxy hóa, dưỡng sáng, ngăn ngừa và cải thiện các dấu hiệu lão hóa trên da.
kem chống nắng Beplain Sunmuse Tone Up & Correcting Matte Sunscreen (Ảnh: Internet)kem chống nắng Beplain Sunmuse Tone Up & Correcting Matte Sunscreen (Ảnh: Internet)
Sản phẩm chứa 5 màng lọc chống nắng tiên tiến giúp bảo vệ da hiệu quả (Ảnh: Web)

Có thể thấy, ngoài các thành phần chống nắng, Beplain Sunmuse Tone Up & Correcting Matte Sunscreen còn được bổ sung các hoạt chất có tác dụng dưỡng ẩm, làm sáng, giảm nhờn và củng cố hàng rào bảo vệ da. Tổng thể, bảng thành phần của em chống nắng này rất dịu nhẹ và lành tính.

Công dụng của kem chống nắng Beplain Sunmuse Tone Up & Correcting Matte Sunscreen

  • Chống nắng, bảo vệ da trước tia UV và các tác nhân gây hại từ môi trường.
  • Nâng tone, hiệu chỉnh sắc tố da.
  • Kiểm soát dầu nhờn, giúp da thông thoáng và ráo mịn.
  • Kháng nước, chống trôi, tăng khả năng bám dính trên da.
  • Hỗ trợ dưỡng sáng da từ sâu bên trong.
  • Giữ ẩm, làm dịu da.
  • Củng cố hàng rào bảo vệ da.
kem chống nắng Beplain Sunmuse Tone Up & Correcting Matte Sunscreenkem chống nắng Beplain Sunmuse Tone Up & Correcting Matte Sunscreen
Ngoài hiệu quả chống nắng mạnh mẽ, sản phẩm còn giúp nâng tone, hiệu chỉnh sắc tố da, kiềm dầu,… (Ảnh: Web)

Cách sử dụng kem chống nắng Beplain Sunmuse Tone Up & Correcting Matte Sunscreen

  • Sử dụng ở bước cuối cùng trong quá trình skincare.
  • Lấy 1 lượng vừa đủ và thoa đều khắp mặt.
  • Thoa lại sau khoảng 3-4 tiếng hoặc tiếp xúc với nước, mồ hôi.

Kem chống nắng Beplain Sunmuse Tone Up & Correcting Matte là chống nắng vật lý hay hóa học? Thích hợp với loại da nào?

Từ bảng thành phần có thể thấy, Beplain Sunmuse Tone Up & Correcting Matte Sunscreen là kem chống nắng lai khi sở hữu cả hai màng lọc chống nắng hóa học và vật lý. An toàn và lành tính, sản phẩm thích hợp với hầu hết mọi loại da, đặc biệt là da dầu bời khả năng kiểm soát dầu nhờn hiệu quả.

kem chống nắng Beplain Sunmuse Tone Up & Correcting Matte Sunscreenkem chống nắng Beplain Sunmuse Tone Up & Correcting Matte Sunscreen
Kem chống nắng Beplain cà rốt tím thích hợp với mọi loại da, nhất là da dầu (Ảnh: Web)

Cảm nhận sau khi sử dụng kem chống nắng Beplain Sunmuse Tone Up & Correcting Matte Sunscreen

Có thể nói, em kem chống nắng màu tím nhạt của nhà Beplain hiện đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay. Là một người sở hữu làn da dầu – loại da được giới thiệu là rất thích hợp với sản phẩm này – mình đã tìm hiểu và nhanh tay “tậu” một em ngay khi kem chống nắng cũ vừa hết.

Ấn tượng đầu tiên của mình về em chống nắng này là thiết kế đơn giản và nhỏ gọn. Đặc biệt, bao bì màu tím nhạt rất xinh xắn và stylish.

Kem chống nắng Beplain Sunmuse Tone Up & Correcting Matte Sunscreen có kết cấu dạng kem lỏng, mùi hương rất nhẹ và dễ chịu. Kem có màu tím nhạt, được biết, màu tím của kem sẽ giúp hiệu chỉnh tone màu da (triệt sắc vàng hiệu quả), giúp da đều màu và tươi tắn hơn. Với chất kem ẩm mịn, Beplain Sunmuse Tone Up & Correcting Matte Sunscreen rất dễ thoa đều lên da, thấm nhanh, không gây bết dính hay nhờn rít. Đặc biệt, em kem chống nắng này còn giúp nâng tone da, giúp da sáng mịn và đều màu. Tuy nhiên, vì hiệu quả nâng tone khá “mạnh” nên mình nghĩ sản phẩm sẽ thích hợp với những ai có làn da sáng hơn vì da ngăm khi sử dụng sẽ dễ gặp tình trạng trắng bệch, lệch tone.

Kem chống nắng Beplain Sunmuse Tone Up & Correcting Matte SunscreenKem chống nắng Beplain Sunmuse Tone Up & Correcting Matte Sunscreen
Kem chống nắng Beplain Sunmuse Tone Up & Correcting Matte Sunscreen có kết cấu lỏng, chất kem màu tím nhạt giúp hiệu chỉnh tone màu da (Ảnh: Web)

Về khả năng chống nắng, Beplain Sunmuse Tone Up & Correcting Matte Sunscreen có khả năng bảo vệ da trước tia UV hiệu quả nhờ chỉ số chống nắng cao. Ngoài ra, khả năng kiềm dầu và kháng nước khá tốt cũng giúp kem chống nắng “bền” trên da, từ đó tăng hiệu quả bảo vệ da.

Một điểm mà mình rất thích ở em chống nắng này nữa là bảng thành phần của em ấy thuần chay 100%, rất an toàn và dịu nhẹ với làn da. Ngoài ra, sản phẩm còn rất thân thiện với môi trường biển khi không chứa 10 thành phần đe dọa hệ sinh thái biển. Tuy nhiên, điểm trừ là giá thành của em chống nắng Beplain màu tím nhạt này khá cao.

Nhìn chung, với mình thì kem chống nắng Beplain Sunmuse Tone Up & Correcting Matte Sunscreen là một sản phẩm rất đáng để thử. Với những ai thích một em chống nắng vừa có khả năng bảo vệ da mạnh mẽ vừa giúp nâng tone, kiềm dầu, thân thiện với làn da và môi trường thì đây là gợi ý vô cùng phù hợp đấy nhé!

Đánh giá của khách hàng về kem chống nắng Beplain Sunmuse Tone Up & Correcting Matte Sunscreen

Đánh giáĐánh giá
Một số phản hồi về sản phẩm mà bạn có thể tham khảo (Ảnh: Minh Vy)

Ưu, nhược điểm của kem chống nắng Beplain Sunmuse Tone Up & Correcting Matte Sunscreen

Ưu điểm

  • Sở hữu 5 màng lọc tiên tiến, chỉ số chống nắng cao, giúp bảo vệ da hiệu quả trước ánh nắng mặt trời.
  • Nâng tone, hiệu chỉnh sắc tố da, giúp da sáng mịn và đều màu hơn.
  • Kiềm dầu, hạn chế bóng nhờn, giúp da thông thoáng và mịn màng.
  • Chống nước khá tốt.
  • Kết cấu ẩm mịn, thấm nhanh, không gây nhờn dính.
  • Hỗ trợ giữ ẩm, không gây khô căng da.
  • 100% thuần chay, lành tính với làn da.
  • Không chứa 10 thành phần đe dọa hệ sinh thái biển.
  • Phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da dầu.

Nhược điểm

  • Nâng tone khá rõ, không phù hợp với da ngăm, tối màu vì dễ gây trắng bệch, lệch tone.
  • Giá thành khá cao.

Mua kem chống nắng Beplain Sunmuse Tone Up & Correcting Matte Sunscreen ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện, kem chống nắng Beplain Sunmuse Tone Up & Correcting Matte Sunscreen đang được bán với giá 640.000 VND/1 tuýp 50ml.

Bạn có thể mua sản phẩm với giá ưu đãi trên Shopee

Thông tin chung

  • Thương hiệu: Beplain
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Công dụng: Chống nắng, nâng tone, hiệu chỉnh sắc tố da, kiềm dầu,…
  • Dung tích/Trọng lượng: 50ml
  • Kết cấu: Dạng kem
  • Loại da: Mọi loại da, đặc biệt là da dầu
  • Đánh giá: 4,9/5* – 2.200 đánh giá (Nguồn: Shopee Mall)

Bình luận (0 bình luận)

0969 001 863