2045 Wasteland Rebuild Gift Codes (April 2023)

2045: Wasteland Rebuild là một trò chơi Nhập vai dành cho thiết bị Android được tạo bởi các nhà phát triển tại Sygames. Trong trò chơi này, bạn sẽ chỉ huy những anh hùng mạnh mẽ giúp lấy lại thế giới đã bị phá hủy bằng cách xây dựng lại những gì đã mất. Xây dựng một khu định cư mà bạn có thể trồng trọt, nấu ăn, rèn đồ nội thất và thậm chí thiết kế nhà ở. Hãy ra ngoài và tiêu diệt những thây ma đang hoành hành vùng đất của bạn và đưa nhân loại trở lại từ bờ vực!

Nếu bạn đang tìm kiếm quà tặng thì bạn có thể tìm thấy chúng với chúng tôi 2045 Mã xây dựng lại đất hoang danh sách. Nếu bạn không chắc chắn về cách đổi mã trong 2045 Wasteland Rebuild, bạn có thể tìm hiểu cách đổi bên dưới danh sách mã! Đảm bảo yêu thích trang này bằng cách nhấn CTRL + D trên bàn phím của bạn hoặc sử dụng nút Thêm vào Dấu trang trên thiết bị di động.

Nếu bạn đang tìm kiếm quà tặng miễn phí cho các trò chơi di động phổ biến khác, hãy nhớ xem các trang Mã quỷ thần, Mã Solarland, Mã chinh phục nguồn gốc triều đại và Mã quà tặng Nữ thần thợ săn hoang dã của chúng tôi!

Danh sách các quy tắc xây dựng lại đất hoang năm 2045

Chúng tôi có các mã hoạt động mới nhất được liệt kê bên dưới cho Tái thiết Wasteland năm 2045. Những thứ này có thể được đổi thành các vật phẩm miễn phí khác nhau giúp bạn tăng sức mạnh cho nhân vật của mình. Bạn sẽ muốn đảm bảo sử dụng chúng càng sớm càng tốt, vì các mã sẽ hết hạn sau một khoảng thời gian.

Quy tắc làm việc mới cho việc xây dựng lại Wasteland năm 2045

  • 7XBF6w7k67AF – Đổi mã lấy phần thưởng miễn phí (MỚI)
  • 7h6WNa4D97sM – Đổi mã lấy phần thưởng miễn phí
  • 4ANJiBcXF4W – Đổi mã lấy phần thưởng miễn phí

Tìm mã cho nhiều trò chơi khác trong trang Mã trò chơi dành cho thiết bị di động của chúng tôi.

Câu hỏi thường gặp về mã xây dựng lại đất hoang năm 2045

Cách đổi mã

Để đổi mã trong 2045 Wasteland Rebuild, bạn chỉ cần làm theo các bước sau:

  1. Mở 2045 Xây dựng lại vùng đất hoang
  2. Nhấn vào Hình đại diện của bạn ở trên cùng bên trái màn hình của bạn
  3. Nhấn vào nút Mã quà tặng
  4. Sao chép mã từ danh sách của chúng tôi và nhập mã đó vào hộp văn bản
  5. Nhấn vào nút Đổi để nhận phần thưởng!

Hãy cho chúng tôi biết nếu có bất kỳ mã nào không hoạt động và chúng tôi sẽ cập nhật danh sách sớm nhất có thể!

Cách nhận thêm mã

Bạn sẽ có thể tìm thấy mã khi chúng được phát hành trên 2045 Wasteland Rebuild Facebook chính thức. Nếu bạn muốn nói chuyện với những người chơi khác, họ có một bất hòa mà bạn có thể tham gia. Chúng tôi sẽ theo dõi bất kỳ mã mới nào, vì vậy hãy nhớ kiểm tra lại trang này để xem những gì đã được thêm gần đây!

Thông tin trò chơi

Cái chết lấy đi tất cả chúng ta, nhưng hôm nay chúng ta sống!

Vào năm 2045, một thiên thạch từ ngoài vũ trụ đã mang một loại virus bí ẩn đến trái đất. Phần lớn con người bị nhiễm bệnh và biến thành thây ma, biến thế giới thành một vùng đất hoang hỗn loạn.

Trong số những người sống sót, quân đội đã thành lập Bình minh Argent, bọn tội phạm thành lập Hoàng hôn đỏ thẫm và các bộ lạc có khả năng miễn dịch mạnh mẽ với vi rút đã tạo ra Bộ lạc đã mất. Một số xác sống đã phát triển trí thông minh và trở thành Quân đoàn Undead. Không muốn bị tụt lại phía sau, phòng thí nghiệm bí ẩn của con người đã tạo ra một lực lượng người máy mạnh mẽ được gọi là Lực lượng Tương lai. Ẩn mình trong bóng tối, bao gồm những người ngoài hành tinh, Eldritch Void đã lên kế hoạch xâm chiếm hành tinh xanh xinh đẹp này.

Do đó, bắt đầu cuộc chiến bất tận giữa 6 phe khi họ tranh giành quyền kiểm soát thế giới.

Tương lai sẽ nắm giữ điều gì? Trở thành Chỉ huy và lãnh đạo quân đội của bạn trong trận chiến để bảo vệ những gì còn sót lại của vùng đất hoang.

  • Nhà phát triển: Sygames
  • khả dụng
  • Kích thước trò chơi

Đó là tất cả các mã hiện có sẵn cho 2045 Wasteland Rebuild! Nếu bạn tìm thấy một số thứ không có trong danh sách của chúng tôi, vui lòng cho chúng tôi biết trong phần nhận xét và chúng tôi sẽ thêm chúng ngay lập tức.

0/5 (0 Reviews)
Bình luận (0 bình luận)

0969 001 863