Vì sao Cửu Tiêu Hàn Dạ Noãn của Lý Nhất Đồng không Hot?

Cửu Tiêu Hàn Dạ Noãn là bộ phim cổ trang trinh thám do iQIYI sản xuất. Dù phim có nội dung khá ổn và có sự góp mặt của Lý Nhất Đồng nhưng vẫn mãi không. Cùng Minh Vy tìm hiểu lỹ do nhé!

Thông tin phim Cửu Tiêu Hàn Dạ Noãn

Poster Cửu Tiêu Hàn Dạ Noãn. Nguồn: iQIYI
Poster Cửu Tiêu Hàn Dạ Noãn. Nguồn: iQIYI
  • Tên phim: Cửu Tiêu Hàn Dạ Noãn (Warm On A Cold Night)
  • Tiếng Trung: 九霄寒夜暖
  • Thể loại: Cổ trang, trinh thám, tình cảm, lãng mạn
  • Đạo diễn: Đặng Vĩ Ân, Hoàng Bân
  • Diễn viên: Lý Nhất Đồng, Tất Văn Quân, Trần Hạc Nhất, Hà Thuỵ Hiền,…
  • Thời lượng: 36 tập
  • Ngày lên sóng: 25/02/2023
  • Nền tảng phát sóng: iQIYI

Tóm tắt sơ lược nội dung Cửu Tiêu Hàn Dạ Noãn

Cửu Tiêu Hàn Dạ Noãn được cải biên từ bộ truyện tranh Tân Nương Của Lang Điện Hạ. Phim là sự kết hợp giữa thể loại trinh thám phá án và tình cảm lãng mạn. Tô Cửu Nhi là một tiểu bổ khoái của thành Cửu Tiêu tại nước Càn. Vì một vụ án mạng ly kỳ, cô trở thành cộng sự bất đắc dĩ với thiếu chủ Kỳ tộc Hàn Tranh.

Lần đầu hợp tác của Lý Nhất Đồng và Tất Văn Quân. Nguồn" iQIYI
Lý Nhất Đồng và Tất Văn Quân hợp tác trong Cửu Tiêu Hàn Dạ Noãn (Nguồn: iQIYI)

Tô Cửu Nhi vì nguyên nhân thể chất mà tại Đốc tra vệ chỉ có thể phụ trách chạy vặt, pha trà rót nước. Để chứng minh bản thân, cô quyết tâm điều tra ra hung thủ đứng sau vụ án đang làm khó tất cả các bổ khoái tại Đốc tra vệ.

Cả hai cùng bắt tay vào điều tra vụ án bí ẩn. Nguồn: iQIYI
Cả hai cùng bắt tay vào điều tra vụ án bí ẩn (Nguồn: iQIYI)

Hàn Tranh là thiếu chủ Kỳ tộc có sức mạnh hơn người, năm giác quan nhạy bén. Đặc biệt, người Kỳ tộc có thân nhiệt cao, sợ nóng, sợ lửa. Hàn Tranh và Tô Cửu Nhi như hai thái cực của nam chân – một người thân thể yếu ớt, ngũ giác suy yếu, rất sợ lạnh; một người thân thể cường tráng, ngũ giác nhạy bén, đặc biệt sợ nóng. Họ bất đắc dĩ phải trở thành cộng sự, cùng nhau hợp tác để phá giải một vụ án liên quan đến Kỳ tộc. Trải qua nhiều khó khăn, trắc trở, cả hai người dần nảy sinh tình cảm và trở thành một đôi hoan hỷ oan gia.

Trailer phim Cửu Tiêu Hàn Dạ Noãn

Lý Nhất Đồng diễn tốt nhưng không có bứt phá

Lý Nhất Đồng vào vai Tô Cửu Nhi – một cô gái sinh ra có thể chất yếu đuối, ngũ giác kém nhạy. Tô Cửu Nhi là cô gái thông minh lạnh lợi, thuộc kiểu người mồm miệng đỡ tay chân và là phái yếu duy nhất trong Đốc tra vệ. Tại Đốc tra vệ của Cửu Tiêu thành, cô là một tiểu bổ khoái nhỏ vì thể chất đặc biệt nên chỉ có thể làm mấy việc pha trà rót nước, lâu lâu góp chủ ý cho mọi người.

Lý Nhất Đồng vai Tiêu Cửu Nhi. Nguồn: iQIYI
Lý Nhất Đồng vai Tô Cửu Nhi (Nguồn: iQIYI)

Lý Nhất Đồng là nữ diễn viên sinh năm 1990. Dù vào nghề hơi muộn nhưng Lý Nhất Đồng vẫn nhận được nhiều lời khen bởi nét diễn thông minh, sinh động. Bản thân Lý Nhất Đồng cũng từng tham gia nhiều bộ phim lớn nhỏ khác nhau như: Bán Yêu Khuynh Thành, Anh Hùng Xạ Điêu (2017), Mị Giả Vô Cương, Thân Ái Chí Ái,… Gần đây nhất, cô đảm nhận vai diễn cameo trong Thương Lan Quyết và để lại ấn tượng sâu sắc bởi nhan sắc và khí chất thần tiên.

Nữ Ti Mệnh Tinh Quân gây thương nhớ trong Thương Lan Quyết. Nguồn: iQIYI
Ti Mệnh Tinh Quân gây thương nhớ trong Thương Lan Quyết (Nguồn: iQIYI)

Dù nhan sắc xinh đẹp và có năng khiếu diễn xuất nhưng Lý Nhất Đồng vẫn chưa có cơ hội “bạo hồng”. Một phần do cô nàng chưa chọn được kịch bản phù hợp, các vai diễn của Lý Nhất Đồng thường một màu, thiếu đa dạng. Năng lực diễn xuất của cô tuy ổn nhưng chưa có đột phá đặc biệt nào. Cũng có lẽ Lý Nhất Đồng thiếu một chút may mắn để có thể “sau một đêm bạo hồng”. Hy vọng trong tương lai, Lý Nhất Đồng có thể đạt được vị trí xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Tất Văn Quân mờ nhạt chưa gánh được nam chính

Trong phim, Tất Văn Quân vào vai thiếu chủ Kỳ tộc Hàn Tranh. Anh là một người có bề ngoài lạnh lùng nhưng lại có thân nhiệt cao còn đặc biệt sợ nóng. Trong truyện thiết lập Kỳ tộc khá giống hình tượng loài sói. Bản thân nguyên tác truyện tranh cũng được đặt tên là Tân Nương Của Lang Điện Hạ. Vì vậy, hình tượng Hàn Tranh sẽ có chút hoang dã, ngạo kiều lại thêm tý phúc hắc bên trong. Hàn Tranh cũng là người mang sức mạnh đặc biệt nhất trong Kỳ tộc.

Tất Văn Quân vai Hàn Tranh - thiếu chủ Kỳ tộc. Nguồn: iQIYI
Tất Văn Quân vai Hàn Tranh – thiếu chủ Kỳ tộc (Nguồn: iQIYI)

Tất Văn Quân sinh năm 1997 và chính thức gia nhập giới giải trí năm 2018. Anh ra mắt với tư cách là ca sĩ trong một nhóm nhạc nam. Một năm sau, Tất Văn Quân bắt đầu lấn sân sang mảng phim ảnh. Kinh nghiệm diễn xuất chưa nhiều nên vai diễn Hàn Tranh lần này làm người xem cảm thấy còn thiếu chút vị. Dù vậy, so với những bộ phim đầu tay trước đây, anh đã tiến bộ hơn rất nhiều.

Dàn diễn viên phụ có sắc nhưng chưa toả hương

Trong Cửu Tiêu Hàn Dạ Noãn, ngoài cặp chính do Lý Nhất Đồng và Tất Văn Quân đảm nhận còn có những cái tên khác như: Hà Thuỵ Hiền, Trần Hạc Nhất, Mã Nguyệt, Dương Sĩ Trạch,…

Cửu Tiêu Hàn Dạ Noãn với nhiều gương mặt trẻ. Nguồn: iQIYI
Cửu Tiêu Hàn Dạ Noãn với nhiều gương mặt trẻ (Nguồn: iQIYI)

Dàn cast phụ đa số là diễn viên trẻ nên diễn xuất còn chưa ổn định cũng là một phần lý do khiến Cửu Tiêu Hàn Dạ Noãn khó hot. Dù vậy, phần nhan sắc của phim lại rất khả quan.

Thời điểm lên sóng không thuận lợi

Cửu Tiêu Hàn Dạ Noãn bắt đầu lên sóng từ cuối tháng 2, đúng thời điểm Tinh Lạc Ngưng Thành Đường đang gây sốt khắp mạng xã hội. Chính vì vậy mà bộ phim nhận được ít sự quan tâm hơn mong đợi.

Cửu Tiêu Hàn Dạ Noãn có thời điểm lên sóng không thuận lợi. Nguồn: iQIYI
Cửu Tiêu Hàn Dạ Noãn có thời điểm lên sóng không thuận lợi (Nguồn: iQIYI)

Cửu Tiêu Hàn Dạ Noãn còn một vài nhược điểm khiến phim không quá hot, bù lại, phim có nội dung thú vị, cốt truyện mới lạ, các tình tiết vụ án và chuyện tình cảm đan xen hợp lý. Phim cũng nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. Giữa Lý Nhất Đồng và Tất Văn Quân cũng có cảm giác CP khá ổn. Đánh giá chung, Cửu Tiêu Hàn Dạ Noãn đáng để bạn xem thử trong lúc chờ đợi các bom tấn tiếp theo.

Thường xuyên ghé Minh Vy để cập nhật thêm các bài viết thú vị nhé!

Tham khảo thêm các bài viết bạn có thể quan tâm:

Xem thêm

1680663758 720 Vi sao Cuu Tieu Han Da Noan cua Ly Nhat

Review Vườn Sao Băng bản Thái: Dàn cast nổi tiếng liệu có cân được phim?

Sau 5 bản remake của Đài Loan, Trung Quốc, Hàn Quốc, Ấn Độ và Indonesia thì Vườn Sao Băng bản Thái – F4 Thailand: Boys Over Flowers 2021 cũng rất được quan tâm, mong chờ. Cùng tìm hiểu phiên bản F4 Thái Lan này có gì hay nhé.

5/5 (1 Review)
Bình luận (0 bình luận)

0969 001 863